Đang kiểm tra plugin ký điện tử...
Giới Thiệu
Tính năng
Hướng dẫn sử dụng
Khuyến mãi
Trợ giúp
Mạng lưới & ATM
Đăng ký thông tin chữ ký số
Login
Đăng ký thông tin chữ ký số
1
Xác nhận thông tin
Chi nhánh/ Phòng giao dịch tiếp nhận đăng ký
Tất Cả
001-HO
002-CN PHU NHUAN
003-CN LANH BINH THANG
004-CN NGUYEN TRAI
005-CN VAN HANH
006-CN CONG HOA
007-CN CAN THO
008-CN HIEP PHU
009-CN HA NOI
010-CN BINH DUONG
011-CN TP HO CHI MINH
012-PGD PHU LAM
013-CN BA DINH
014-PGD NGUYEN OANH
015-PGD BINH THANH
016-PGD HOA BINH
018-PGD BACH DANG
019-CN LONG AN
020-CN HOAN KIEM
021-PGD DONG DA
022-PGD THANH DO
023-PGD NGO GIA TU
024-PGD HAI BA TRUNG
025-CN DA NANG
026-PGD LE DUAN
027-PGD TAY DO
028-PGD HA DONG
029-PGD LAC LONG QUAN
030-PGD PHU MY HUNG
031-PGD DUY TAN
032-PGD XUAN KHANH
033-PGD HONG HA
034-PGD TRUNG HOA
035-PGD BEN CAT
036-PGD 3 THANG 2
037-PGD HAI CHAU
038-PGD NGUYEN DUY TRINH
039-PGD LONG HAU
040-CN DONG NAI
041-PGD LINH DONG
042-PGD LINH DAM
043-PGD DI AN
044-CN NHA TRANG
045-CN SAI GON
046-CN AN GIANG
047-CN NGHE AN
048-PGD HOA CUONG
050-PGD THOT NOT
051-CN VUNG TAU
052-PGD NAM KY KHOI NGHIA
053-PGD NGUYEN SON
054-PGD HOA HUNG
055-PGD TAN PHU
056-PGD BINH HUNG
057-PGD TRAN HUNG DAO
058-PGD NGUYEN TRUONG TO
059-PGD DONG SAI GON
060-PGD PHAN VAN TRI
061-PGD HOANG VAN THAI
062-PGD TAY HO
063-PGD NGUYEN VAN LINH
064-PGD AU CO
065-PGD CACH MANG THANG TAM
066-PGD THU DO
067-PGD TAN DINH
068-TT KINH DOANH
069-PGD DONG DO
070-PGD VAN QUAN
071-PGD TRANG TIEN
072-PGD LE THANH NGHI
073-PGD CAU GIAY
074-PGD HUYNH TAN PHAT
075-PGD HA THANH
076-PGD THAI SON
077-PGD LE VAN SY
078-PGD LY THUONG KIET
079-PGD Khu Công Nghi?p AMATA
080-PGD DINH BO LINH
081-PGD LE QUANG DINH
082-PGD MINH PHUNG
083-PGD PHUOC LONG
084-PGD THANH BINH
085-PGD KHANH HOI
086-PGD NGUYEN VAN QUA
087-PGD LE TRONG TAN
088-PGD NAM SAI GON
089-PGD NGUYEN ANH THU
090-PGD NGUYEN VAN CU
091-PGD PHUOC TINH
092-PGD THAO DIEN
093-PGD BA RIA
094-PGD HUNG PHUC
095-PGD TAN BIEN
096-PGD NAM DO
097-PGD KINH DO
098-PGD CHO MOI
099-CN HAI PHONG
100-CN HAI DUONG
101-PGD TRIEU KHUC
102-PGD KIM LIEN
104-PGD HOA LAN
105-PGD THANH CONG
106-PGD CHAU DUC
107-PGD THANH XUAN
108-PGD TAY HA NOI
109-PGD QUAN HANH
110-PGD CAM RANH
111-CN DAKLAK
112-CN BAC NINH
113-PGD LONG BIEN
114-PGD TRUNG YEN
115-PGD HOANG MAI
116-PGD THUONG DINH
117-PGD MY DINH I
118-PGD MY DINH II
119-CN LAO CAI
121-CN TAY NINH
123-CN CA MAU
124-PGD TRANG AN
125-PGD YEN THAI
128-PGD TU LIEM
129-PGD BAC NGHE AN
130-PGD NAM HA NOI
131-PGD CHU QUYNH
132-CN HA TINH
133-PGD PHUOC BINH
135-CN SGD DONG NAI
136-PGD QUYET THANG
137-PGD BUU LONG
138-PGD TAN PHONG
139-PGD TAN MAI
140-PGD QUANG VINH
141-PGD DONG KHOI
142-PGD HO NAI
143-PGD THANH PHU
144-PGD TAN HIEP
145-PGD TAN HOA
146-PGD VINH AN
147-PGD TAM HIEP
148-PGD TAM PHUOC
149-PGD LONG BINH
150-PGD NHON TRACH
151-PGD LONG THANH
152-PGD LONG KHANH
153-PGD DINH QUAN
154-PGD PHUONG LAM
155-PGD GIA RAY
156-PGD THONG NHAT
157-PGD SONG RAY
158-PGD XUAN AN
159-PGD TRANG BOM
160-PGD DONG HOA
161-PGD HO NAI 3
162-PGD THU DAU MOT
163-PGD BINH AN
164-PGD BAU BANG
165-PGD LAI THIEU
166-TT KHACH HANG DNL HCM
167-PGD RACH DUA
168-CN NGUYEN DINH CHIEU
169-CN HANG XANH
170-CN GIA LAI
171-CN BINH THUAN
172-CN GIA DINH
173-PGD KHU NAM
174-PGD GO VAP
175-PGD CHO LON
176-PGD BINH CHIEU
177-PGD TAN BINH
178-PGD TA UYEN
179-KHOI NGUON VON VA KDTT
180-PGD NGUYEN THI DINH
181-PGD HOANG DIEU
182-PGD TRUONG DINH
183-PGD KINH DUONG VUONG
184-PGD THU DUC
185-PGD TRUONG SON
186-CN HUNG VUONG
187-PGD NGUYEN CHI THANH
188-TT KHACH HANG DNL HN
189-PGD TRAN DUY HUNG
190-PGD HA DINH
191-PGD QUANG TRUNG
192-PGD MY DINH
193-CN HO GUOM
194-PGD HA HUY TAP
195-PGD VINH TUY
196-PGD NGUYEN KHANG
197-PGD YEN PHU
198-PGD SAI DONG
199-PGD TUONG MAI
200-PGD LUONG DINH CUA
201-PGD NGOC THUY
202-PGD THAI THINH
203-PGD HAI DANG
204-PGD VINH
205-PGD TRUONG THI
206-CN QUANG NINH
207-CN SOC TRANG
208-PGD VUNG ANG
209-PGD CHAU DOC
210-PGD CHAU PHU
211-PGD O MON
212-PGD BINH THUY
213-CN VINH LONG
214-CN LAM DONG
215-CN DONG THAP
216-CN KIEN GIANG
217-CN HUE
218-PGD KRONG BUK
219-PGD NGO QUYEN
220-PGD TU SON
221-PGD THANH DONG
222-PGD DIEN BIEN PHU
223-PGD TRUNG TAM
224-CN THANH HOA
225-CN BEN TRE
226-CN KON TUM
227-CN QUANG NGAI
228-CN BINH DINH
229-CN LANG SON
230-CN QUANG NAM
231-CN NAM DINH
232-CN BINH PHUOC
233-PGD CAY GO
234-PGD DIEN CHAU
235-PGD EA H LEO
236-PGD AN NHON
237-PGD DUC PHO
238-PGD BINH DIEN
239-PGD BAC SONG HUONG
240-PGD LAM SON
241-PGD CHAU THANH
242-PGD SA DEC
243-PGD BAC CUONG
244-PGD CAM PHA
245-PGD MAO KHE
246-PGD DONG DANG
247-CN BAC GIANG
248-PGD MINH HAI
249-CN NINH BINH
250-CN PHU YEN
251-CN QUANG BINH
252-PGD PHU QUOC
253-PGD PLEIKU
254-CN TIEN GIANG
255-PGD TAM VU
256-PGD BA TRI
257-PGD VUNG LIEM
258-PGD THOAI SON
259-PGD THAP MUOI
260-PGD TRAN DE
261-PGD MINH LUONG
262-PGD NAM CAN
263-PGD DUC HOA
264-PGD MO CAY BAC
265-PGD TAM BINH
266-PGD HONG NGU
267-PGD NGA NAM
268-PGD AN BIEN
269-PGD TAC VAN
270-PGD DUC TRONG
271-PGD DAK DOA
272-PGD THAC MO
273-PGD NGOC HOI
274-PGD TAM KY
275-PGD HAM THUAN NAM
276-PGD CHU SÊ
277-PGD DUC LINH
278-PGD DAO DUY TU
279-PGD TRUONG AN
280-PGD YEN PHONG
281-CN THAI BINH
282-PGD CHO RONG
283-PGD TAY SON
284-CN THAI NGUYEN
285-PGD TRANG BANG
286-PGD LOC HA
287-PGD HUONG SON
288-PGD TINH GIA
289-PGD TAN CHAU
290-PGD UONG BI
291-PGD LE CHAN
292-PGD XA MAT
293-PGD HUONG THUY
294-PGD SAPA
295-PGD HUU LUNG
296-PGD BONG SON
297-CN DAK NONG
298-CN VINH PHUC
299-CN HUNG YEN
300-PGD DUY MINH
301-PGD GO CONG
302-PGD BU DANG
303-PGD HOA HIEP
304-CN PHU THO
305-PGD BINH MINH
306-PGD PHAN RI
308-CN BAC LIEU
309-CN SON LA
310-PGD CAI BE
311-PGD CHON THANH
312-PGD DI LINH
313-PGD VIET YEN
314-PGD BA DON
315-CN NINH THUAN
316-CN HA NAM
317-PGD BAO LOC
318-PGD TUY AN
319-PGD HUONG TRA
320-PGD DIEN BAN
321-PGD SON HA
969-BP CHUYEN TIEN KV DONG NAI
990-BP CHUYEN TIEN KV PHIA BAC
AMC-AMC HDBank
358-CN HAU GIANG
Số điện thoại đăng ký chữ ký số
Điều khoản áp dụng
I. Bảng Thỏa Thuận A. Giới thiệu Bảng Thỏa Thuận Ngân hàng trực tuyến HDBank giải thích các điều khoản và điều kiện cho việc truy cập vào tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính trên Ngân hàng trực tuyến HDBank. Trong Thỏa Thuận, chữ ký của Quý Khách sẽ chính là đại diện Pháp lý cho Quý Khách, khi Quý Khách chấp nhận bảng Thỏa Thuận sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank. B. Tính ràng buộc của bảng Thỏa Thuận Ngay lần đầu tiên Quý Khách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến HDBank, Quý khách phải đồng ý sự ràng buộc bởi các điều khỏan và điều kiện của bảng Thỏa Thuận. Quý khách phải chấp nhận và hiểu rõ về những điều khoản và điền kiện trong bảng Thỏa Thuận. C. Tính thay đổi của bảng Thỏa Thuận Khi Quý Khách sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng trực tuyến HDBank cung cấp, Quý Khách phải chấp nhận sự ràng buộc của các điều khoản và điền kiện trong bảng Thỏa Thuận, kể cả khi các điều khoản và điều kiện này có sự thay đổi hoặc bổ sung. Ngân hàng HDBank được quyền thay đổi bất cứ điều khoản nào được ghi trong bảng Thỏa Thuận này. Khi có bất cứ yếu tố thay đổi nào, Ngân hàng HDBank sẽ gửi email đến email của Quý Khách, gửi thư đến địa chỉ đăng ký trong thông tin cá nhân của Quý Khách. Ngoài ra, Quý Khách có thể truy cập vào website Ngân hàng HD www.hdbank.com.vn để cập nhật thông tin. Các điều khoản của bảng Thỏa Thuận này có hiệu lực kể cả khi Quý Khách đã chấm dứt sử dụng dịch vụ của HDBank trong trường hợp có sự liên quan đến quyền và trách nhiệm của Quý Khách trong thời gian Quý Khách đã sử dụng dịch vụ do Ngân hàng trực tuyến HDBank cung ứng. D. Các biện pháp khắc phục vi phạm bảng Thỏa Thuận Ngân hàng HDBank khuyến cáo Quý Khách không nên vi phạm các điều kiện và điền khỏan trong bảng Thỏa Thuận sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng HDbank không đưa ra bất kỳ biện pháp khắc phục nào. II. Giới thiệu Ngân hàng trực tuyến HDBank A. Lợi ích của Ngân hàng trực tuyến HDBank Quý khách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến HDBank, thuận tiện kiểm tra tình trạng tài khoản và sử dụng các dịch vụ tài chính trực tuyến do Ngân hàng trực tuyến HDBank cung cấp, mà không bị ràng buộc bởi không gian và thời gian. Kiểm tra thông tin các tài khoản của Quý Khách trên Ngân hàng trực tuyến HDBank. Kiểm tra các hoạt động giao dịch tài chính, tình trạng tài khoản theo từng thời kỳ. Thực hiện chuyển khoản giữa tài khoản của Quý Khách với các tài khoản trong cùng Ngân hàng HDBank hoặc các tài khoản thuộc hệ thống các Ngân hàng liên kết với HDBank ( nếu có một phần tiền trong tài khoản của Quý khách thuộc dạng tài khoản bảo đảm, thì Quý Khách không thể chuyển khoản phần tiền đó được). Chuyển tiền thanh toán cho thấu chi, cho vay tiêu dùng, khoản vay mua nhà, hoặc các khoản vay đủ điều kiện nhất định khác. Thực hiện thanh toán hóa đơn các loại dịch vụ ( dịch vụ điện, dịch vụ mạng Internet, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ cước thuê bao di động). Thực hiện thanh toán trực tuyến khi Quý Khách mua hàng hoá ở các website mua bán trực tuyến. Quý Khách có thể tự chọn in sao kê theo từng thời kỳ. Quý Khách có thể tự gán cảnh báo hạn mức cho tài khỏan. Quý khách có thể cài đặt nhắc nhở lịch các sự kiện phải ghi nhớ. Quý Khách có thể tự thay đổi mật khẩu đăng nhập Ngân hàng trực tuyến HDBank. Quý Khách là Khách Hàng Doanh Nghiệp, Quý có thể tạo ra nhiều nhóm người sử dụng chính và người sử dụng phụ, và ủy quyền cho các nhóm người này, thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến. Tuy nhiên, người duyệt các giao dịch tài chính này, cuối cùng là Quý Khách. B. Ngân hàng trực tuyến HDBank bảo mật và bảo vệ tài khỏan của Khách Hàng Ngân hàng HDBank cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ an ninh và bảo mật thông tin tài khỏan của Khách Hàng. Ngân hàng HDBank sử dụng một số kỹ thuật để giúp đảm bảo an toàn cho dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng HDBank. Người sử dụng phải có một Tên đăng nhập hợp lệ, Mật khẩu chính xác, và một thiết bị ( điện thoại di động của Khách Hàng hoặc thiết bị Vasco Token do Ngân hàng HDBank cấp) nhận OTP, để đăng nhập vào. Sau khi kết nối đến máy chủ của Ngân hàng HDBank, nếu không có hành động nào được thực hiện trong vòng 9 phút, tài khỏan của Quý Khách sẽ được tự động đăng xuất khỏi Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngoài ra, Ngân hàng HDBank sử dụng công nghệ mã hóa SSL (secure socket layer) để bảo đảm phiên ngân hàng trực tuyến của Quý Khách. SSL, phương pháp tiêu chuẩn công nghiệp để bảo vệ các thông tin liên lạc web, công trình bằng cách sử dụng một sự kết hợp chìa khoá công cộng và tư nhân để tranh giành dữ liệu từ trình duyệt của Quý Khách đến máy chủ của Ngân hàng HDBank để không bên trái phép có thể đánh chặn các thông tin khi nó đi qua Internet. SSL có hai điểm mạnh, 40-bit và 128-bit, mà đề cập đến độ dài của "khóa phiên" tạo ra bởi tất cả các giao dịch được mã hóa. Các phím, khó khăn hơn là để phá vỡ mã mã hóa. Hầu hết các trình duyệt hỗ trợ 40-bit phiên SSL, và các trình duyệt mới nhất cho phép người dùng để mã hóa các giao dịch trong phiên 128-bit - hàng nghìn tỷ lần mạnh hơn so với phiên 40-bit và, mạnh nhất bảo mật tiên tiến nhất hiện có. Ngân hàng HDBank cũng có được cấp giấy chứng nhận kỹ thuật số bởi một bên thứ ba đáng tin cậy được gọi là một Certification Authority (CA). CA thành lập bản sắc của người dân, tổ chức mà họ cấp giấy chứng nhận kỹ thuật số. Sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số cho phép Khách Hàng để đạt được sự tự tin rằng họ đang gửi thông tin cá nhân của họ cho một doanh nghiệp hợp pháp và không phải là một kẻ mạo danh. Được sử dụng kết hợp với mã hóa, giấy chứng nhận kỹ thuật số cung cấp một giải pháp bảo mật hoàn chỉnh, đảm bảo danh tính của một hoặc tất cả các bên tham gia trong một giao dịch. C. Yêu cầu trình duyệt để sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank Trình duyệt của Quý Khách phải hỗ trợ mã hóa 128-bit để truy cập dịch vụ Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng trực tuyến HDBank khuyên Quý Khách nên sử dụng một trong các trình duyệt sau đây Yêu cầu đối với Khách Hàng Cá Nhân: Microsoft Windows (98, ME, 2000 and XP): Microsoft Internet Explorer: 6.0 or higher (7.0 or higher recommended) Netscape Navigator: 6.1 or higher Mozilla Firefox: 1.0 or higher Opera: 7.54 or higher Mac OS X: Netscape Navigator: 7.0 or higher Mozilla Camino: 0.8.1 or higher Apple Safari: 1.0 or higher Mozilla Firefox: 1.0 or higher Opera: 7.54 or higher Yêu cầu đối với Khách Hàng Doanh Nghiệp: Microsoft Windows (98, ME, 2000 and XP): Microsoft Internet Explorer: 6.0 or higher (7.0 or higher recommended) Mozilla Firefox: 1.0 or higher Mac OS X: Mozilla Firefox: 1.0 or higher D. Ngân hàng trực tuyến HDBank gián đoạn Quý Khách thường có thể truy cập trực tuyến dịch vụ tài chính bảy (7) ngày một tuần, 24 (24) giờ một ngày. Tuy nhiên, tại thời điểm nhất định, một số hoặc tất cả các dịch vụ Ngân hàng trực tuyến HDBank có thể không có sẵn do bảo trì hệ thống hoặc các lý do ngoài tầm kiểm soát của Ngân hàng trực tuyến HDBank. Ngân hàng trực tuyến HDBank không bảo đảm luôn luôn thực hiện được các dịch vụ tài chính trực tuyến ở mọi thời điểm. Khi Ngân hàng trực tuyến HDBank tạm dừng các hoạt động giao dịch tài chính trực tuyến, Quý Khách vui lòng đến các chi nhánh, phòng giao dịch HDBank, để thực hiện các giao dịch tài chính. II. Nguyên lý thực hiện giao dịch tài chính trực tuyến A. Chuyển khỏan Một ngày giao dịch tài chính trực tuyến trên Ngân hàng trực tuyến HDBank sẽ kết thúc từ lúc 16h. Tất cả các giao dịch tài chính trực tuyến trước 16h, sẽ được thực hiện trong ngày. Còn tất cả các giao dịch tài chính trực tuyến sau 16h, sẽ được chuyển thực hiện trong ngày làm việc kế tiếp. Áp dụng cho tất cả các ngày nghĩ Lễ. B. Thanh toán khỏan vay Thanh toán khỏan vay trên Ngân Hàng trực tuyến HDBank, sẽ được tiến hành theo các trình tự sau: lãi suất, tiền gốc, ký quỹ và các quy định liên quan cho các loại khỏan vay. C. Thanh toán hóa đơn Ngân hàng trực tuyến HDbank cung cấp cho Quý Khách tiện ích thanh toán hóa đơn các loại dịch vụ ( dịch vụ điện, dịch vụ mạng Internet, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ cước thuê bao di động). Ngân hàng HD không trực tiếp cung cấp các dịch vụ này cho Quý Khách, mà Ngân hàng HD sẽ ký kết bảng thỏa thuận với các nhà cung cấp( EVN, Viettel, Viễn thông Hà Nội, SFone, JetStar, MeKong-Air) các loại dịch vụ này, theo đó các nhà cung cấp dịch vụ này ủy quyền cho Ngân Hàng HD được phép thanh toán các hóa đơn dịch vụ của Quý Khách. Ngân hàng trực tuyến HDBank hổ trợ cho Quý Khách tiện ích thanh toán hóa đơn định kỳ, có nghĩa là hàng tháng, Ngân hàng sẽ tự động thanh toán các hóa đơn dịch vụ mà Quý Khách ủy quyền cho Ngân Hàng thanh toán thay cho Quý Khách. III. Cam kết và trách nhiệm pháp lý của Khách Hàng Sử dụng đúng mục đích những thông tin do HDBank cung cấp qua dịch vụ truy vấn. Quý Khách phải tuân theo nội dung trong email mà HDBank gửi tới Quý Khách theo địa chỉ email Khách Hàng đã đăng ký để tạo mật khẩu khi sử dụng Ngân hàng trực tuyến HDBank, thông qua Tên đăng nhập, Mật khẩu HDBank, và mã xác nhận bảo mật OTP xác nhận đó chính là Khách Hàng. Tuân thủ các quy định của HDBank về đăng ký, sử dụng dịch vụ và các hướng dẫn khác. Bảo mật các thông tin về email, Tên đăng nhập và Mật khẩu truy cập, mã bí mật. Khách Hàng là tổ chức chỉ được giao tên đăng nhập và mật khẩu truy cập cho người được chủ tài khỏan ủy quyền để sử dụng dịch vụ. Khách Hàng hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại có thể xảy ra do việc sử dụng trái phép của người không có thẩm quyền truy cập. Quý Khách phải kịp thời thông báo cho HDBank khi email, tên đăng nhập, mật khẩu truy cập, mã bí mật bị lộ. Trước khi HDBank nhận được thông báo bằng văn bản, Khách Hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm do bên không được ủy quyền đã và đang sử dụng Dịch vụ. Quý Khách có thể chấm dứt việc sử dụng các dịch vụ truy vấn do HDBank cung cấp bất kỳ lúc nào ngay sau khi thông báo cho HDBank về việc ngừng sử dụng dịch vụ bằng văn bản. IV. Cam kết và trách nhiệm pháp lý của Ngân Hàng HD A. Quyền và nghĩa vụ của Ngân Hàng HD HDBank có trách nhiệm cung cấp các thông tin cho việc Khách Hàng yêu cầu truy vấn, khi nhận đúng các thông tin khai báo. HDBank đảm bảo hệ thống Ngân hàng trực tuyến HDBank truy vấn thông tin vận hành ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến việc cung ứng dịch vụ. HDBank không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, rủi ro có thể xảy ra trong các trường hợp sau: a. Quý Khách để lộ Tên đăng nhập, Mật khẩu truy cập hoặc các thông tin khác dẫn đến việc người khác có thể dùng các thông tin đó để truy cập vào Ngân hàng trực tuyến HDBank và sử dụng tài khoản của Quý Khách. Người sử dụng Ngân hàng trực tuyến phải là người được Quý Khách ủy quyền hoặc cho phép sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu truy cập để sử dụng Ngân hàng trực tuyến. b. Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. HDBank có quyền thay đổi, ngừng hoặc chấm dứt việc cung ứng dịch vụ cho khách hàng bất kỳ lúc nào mà không cần sự đồng ý của khách hàng trong các trường hợp: a. Việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến HDBank của Khách Hàng có thể gây ảnh hưởng tới tính an toàn, bảo mật của hệ thống thông tin của HDBank. b. HDBank ngừng vận hành hoặc nâng cấp, bảo trì hệ thống trong một thời gian nhất định. c. Các trường hợp bất khả kháng theo quy dịnh của pháp luật. B. Giải quyết tranh chấp và sai sót Nếu Quý Khách cho rằng HDBank thực hiện yêu cầu giao dịch của Quý Khách không đúng, Quý Khách được quyền liên hệ với HDBank trong vòng 30 ngày kể từ ngày biết sự sai sót đó, nếu không Khách hàng xem như đã chấp nhận sự thực hiện giao dịch của HDBank và chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp lý. C. HDBank thực hiện thu phí dịch vụ theo biểu phí quy định từng thời kỳ. Tất các phí dịch vụ đều được cập nhật và liệt kê rõ ràng trên website Ngân Hàng HD. Quý khách vui lòng truy cập vào website Ngân Hàng HD để xem chi tiết. IV. Các điền kiện và điền khoản khác A. Ngoài vùng trách nhiệm Ngân Hàng HDBank sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ giao dịch tài chính thất bại nào của Quý Khách trong các trường hợp sau: Quý Khách không đủ số dư trong tài khỏan để hoàn thành giao dịch tài chính trực tuyến đang thực thi. Sự can thiệp của Pháp Luật, tài khỏan của Quý Khách bị phong tỏa. Tài khỏan của Quý Khách đã bị đóng hoặc đang bị đóng băng. Giao dịch tài chính trực tuyến của Quý Khách vượt quá hạn mức. Quý Khách là Khách Hàng Doanh Nghiệp, tự ý giao tài khoản có quyền duyệt các giao dịch tài chính trực tuyến cho nhóm người sử dụng. Quý Khách sử dụng các hình thức gian lận, để thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến Trong quá trình thực hiện giao dịch tài chính, thiết bị truy cập Ngân hàng trực tuyến HDBank(máy vi tính để bàn, laptop), thiết bị đầu cuối(điện thoại di động), thiết bị hổ trợ thực hiện giao dịch tài chính (thiết bị Vasco nhận OTP) của Quý Khách bị hỏng. Kết nối Internet bị gián đoạn, khi Quý Khách đang thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến Quý Khách không cung cấp đầy đủ thông tin để hoàn thành giao dịch tài chính trực tuyến, hoặc Quý Khách không tuân theo tiến trình tuần tự thực hiện một giao dịch trực tuyến. Quý Khách thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến ở thời điểm Ngân hàng trực tuyến HDbank đang bảo trì, hoặc gặp sự cố ngoài ý muốn và đã có thông báo trước Và các thảm hoạ ngoài ý muốn: lũ lụt, cháy nổ,... B. Ngoài vùng bảo mật thông tin Khách hàng Bảo mật thông tin Khách hàng là chính sách bắt buộc của Ngân hàng HDBank. Tuy nhiên , Ngân hàng HDBank sẽ có thể tiết lộ thông tin tài khỏan của Quý Khách hay một vài giao dịch tài chính của Quý khách trong các trường hợp sau đây: Trường hợp cấn thiết thể kích hoạt bổ sung dịch vụ. Trường hợp xác minh sự tồn tại và tình trạng tài khỏan của Quý khách ở Ngân hàng HD ( ví như một công ty tài chính, tín dụng khác cần xác minh). Trường hợp có sự yêu cầu của các cơ quan chính phủ hoặc lệnh của tòa án. Trường hợp yêu cầu của chính bản thân Quý Khách. C. Bản Quyền Ngân hàng HD Các thiết kế, biểu tượng, hình ảnh và các thông tin khác do HDBank cung cấp qua Ngân hàng trực tuyến HDBank là tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của HDBank. Mọi sự sao chép, thay thế, sửa chữa mà không được sự chấp thuận của HDBank đều bị coi là bất hợp pháp. D. An toàn E-mail Khi Quý Khách gửi email đến Ngân hàng HDBank. Quý Khách không nên đính kèm theo các thông tin bí mật, chẳng hạn như Tên đăng nhập, mật khẩu Ngân hàng trực tuyến HDbank, hoặc mã bí mật của thẻ tín dụng của Quý Khách. Quý Khách không thể sử dụng email yêu cầu Ngân hàng HDBank thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến, tất cả các giao dịch đó phải được bắt đầu bằng cách sử dụng các dịch vụ tích hợp trong Ngân hàng trực tuyến HDBank. HDBank không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi, thiếu sót, khiếu nại, hoặc các vấn đề của bất kỳ loại liên quan đến e-mail của Quý Khách. E. Phòng chống virus Quý Khách nên cài đặt các chương trình phòng chống cũng như tiêu diệt virus và các hình thức khác của virus, để ngăn ngừa kẻ gian lấy trộm thông tin tài khỏan của Quý Khách, khi Quý Khách thực hiện các dịch vụ tài chính trên thiết bị điện tử mà Quý Khách đang sử dụng. Ngân hàng HDbank sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc tài khỏan của Quý Khách bị lấy cấp do thiết bị điện tử của Quý Khách bị lây nhiễm virus hay các hình thức khác của virus.
Tôi đồng ý với các điều kiện trên
Tiếp theo
×
Thông báo
Bạn đã chỉnh sửa thông tin nhập, Click vào đây để
×
Thông báo
×
Thông tin tài khoản